คำถามที่พบบ่อย

Q : การเคลือบสีคืออะไร?

A : การเคลือบสีทั่วไป ใช้แว็กซ์จากธรรมชาติ หรือ สังเคราะห์ ในการเคลือบเงา แว็กซ์ที่เคลือบจะสามารถยึดเกาะผิวสีได้เพียงชั่วคราว เนื่องจากสภาพการใช้งานจริงที่ต้องเผชิญกับ ความร้อน แสงแดด และน้ำจากฝน หรือ การทำความสะอาด จะทำให้ แว็กซ์ ละลาย หรือ หลุดหายไปจากผิวที่เคลือบ

Q : การเคลือบแก้ว เคลือบแข็ง ต่างจากการเคลือบสีทั่วไปด้วยแว็กซ์อย่างไร?

A : การเคลือบแก้ว เคลือบแข็ง เป็นการใช้การสังเคราะห์ ที่มีความแข็งแรงสูงในการยึดติดกับผิวสีจริงของรถ มีความแข็งของชั้นเคลือบ มีความใส เป็นเงางาม ทำให้ประหยัดเวลาในการดูแลรักษา มีความเงาที่ยาวนานไม่ละลาย หรือ หลุดร่อนจากสภาพการใช้งานของรถ ในสภาพปกติ

Q : ทำไมควรเลือกผลิตภัณฑ์ เคลือบแก้ว  Hyper Coat Pro จาก Dupont?

A : เคลือบแก้ว Hyper Coat Pro จาก Dupont เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบโดยใช้เทคโนโลยีชั้นสูง รวมความเด่นของสารเคลือบแก้ว เคลือบแข็งทั่วไป เข้ากับความเด่นของสารเทฟลอน (คิดค้นโดยDupont) ทนร้อน ทนสารเคมี มีความลื่นสูง ทำให้ Hyper Coat Pro มีจุดเด่นเหมาะสมในการใช้งานเพื่อปกป้องผิวสีรถในสภาพอากาศที่ย่ำแย่ในปัจจุบัน

Q : Dupont มีความเป็นมาอย่างไร?

A : Dupont เป็นบริษัท ที่ทำธุรกิจด้านเคมี ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นผู้นำในการคิดค้น แนะนำ  สินค้าต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน รวมทั้งเป็นผู้นำด้านธุรกิจสีพ่นรถยนต์มีประสบการณ์ ความชำนาญ และ เทคโนโลยี โดยรู้ถึงความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ Dupont ได้ออกแบบผลิตภัณฑ์เคลือบแก้ว Hyper Coat Pro ให้สอดคล้องกับสภาพการใช้งานจริง ให้แก่กลุ่มลูกค้าคนรักรถในเมืองไทย และ ต่างประเทศ

Q : ผลิตภัณฑ์เคลือบแก้ว Hyper Coat Pro มีคุณสมบัติอย่างไร?

A : รวบรวมความเด่นของเคลือบแก้ว เคลือบแข็ง และ เทฟลอน ทำให้รถที่เคลือบ Hyper Coat Pro จะมีความเงางาม คงทน ดูแลรักษาง่าย ไม่ต้องขัดถู คราบสกปรก ฝุ่นละออง จะถูกล้างออกด้วยน้ำธรรมดาได้ง่าย ทำให้โอกาสที่จะเกิดรอยขนแมวได้ยาก อันเนื่องมาจากการล้าง การเช็ดถู ให้ความสะดวกแก่เจ้าของรถ ท่ได้ใช้รถที่เงางามสวยงามตลอดเวลา โดยไม่ต้องไป ขัดเคลือบสี (แว็กซ์) ทุก ๆ ครั้งที่ต้องการความเงางาม

Q : ในการเคลือบแก้ว Hyper Coat Pro ต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ในการทำงาน?

A : ประมาณ 8-10 หรือ 15 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับสภาพผิวสีเดิม ว่ามีความพร้อมมากน้อยแค่ไหน ช่างผู้ชำนาญการของเรา ต้องใช้ความละเอียด พิถีพิถัน ในการเตรียมผิวให้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด และ พร้อมเคลือบ ตามมาตรฐานของ Dupont

 


Visitors: 62,486